Quyền lợi của mỗi khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ tại Ordernhat luôn được chúng tôi ưu tiên đưa lên hàng đầu, trong quá trình mua sắm trực tuyến, sử dụng dịch vụ tại Ordernhat chắc chắn sẽ xảy ra các phát sinh liên quan tới việc đổi trả hàng hóa.
Chính vì điều đó, Ordernhat đã cập nhập bản chính sách đổi trả hàng này nhằm mục đích hỗ trợ tối đa mỗi quý khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ tại HNH.
Đổi hàng: Chúng ta có thể hiểu đơn giản là việc mỗi khách hàng sẽ đổi món hàng hóa đã mua nào đó với nhà cung cấp, và Ordernhat sẽ là đơn vị thực hiện việc này giúp quý khách hàng.
Trả hàng: Đối với việc trả hảng, chúng ta cũng có thể hiểu đơn giản như: Hàng nhận được không đúng như mô tả, lỗi hàng do nhà cung cấp, hoặc lỗi hàng do dịch vụ của Ordernhat, hoặc đơn giản là do mong muốn chủ quan của mỗi khách hàng.
Trường hợp đổi/trả hàng lỗi do dịch vụ của Ordernhat.
Nếu phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Ordernhat, chúng tôi sẽ tiến hành ghi nhận và nhận hàng tại các điểm giao dịch của Ordernhat. Sau khi nhận được hàng muốn đổi/trả của quý khách, chúng tôi sẽ tiền hành hoàn lại tiền hàng cho quý khách.
Chúng tôi sẽ chủ động thực hiện việc hoàn trả hàng lại cho nhà cung cấp (nếu cần thiết).
Trường hợp đổi/trả hàng lỗi do nhà cung cấp
Ordernhat hàng nhật cung cấp dịch vụ mua hộ, đấu giá và kiểm hàng, trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà cung cấp sẽ không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ của Ordernhat.
Tuy nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng việc khiếu nại về hàng hóa tới nhà cung cấp miễn phí. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hàng cho quý khách khi được bên nhà cung cấp hoàn lại tiền cho Ordernhat.
Trường hợp đổi/trả hàng do mong muốn chủ quan của mỗi quý khách.
Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi/trả món hàng hóa nào đó không phải lỗi do nhà cung cấp hoặc dịch vụ của Ordernhat, chúng tôi cũng sẽ tiến hành hỗ trợ làm việc với nhà cung cấp miễn phí.
Chúng tôi không cam kết việc đổi/trả hàng lỗi do mong muốn chủ quan của mỗi quý khách thành công, và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu nhà cung cấp từ chối việc hỗ trợ đổi/trả này.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi do nhà cung cấp, lỗi do dịch vụ của Ordernhat hoặc quý khách chủ động muốn đổi trả hàng hóa, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Ordernhat để yêu cầu thực hiện đổi/trả hàng.
Quý khách hàng nên cung cấp đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, hình ảnh tình trạng hàng hóa để được hỗ trợ đổi/trả nhanh nhất.
Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả từ mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với các nhà cung cấp bên Nhật Bản để tiến hành thỏa thuận đổi trả. Khi các nhà cung cấp đồng ý việc đổi/trả, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ với quý khách để thông báo về nội dung và các yêu cầu khi thực hiện đổi/trả.
Bước 3: Sau khi đã giải quyết xong các yêu cầu về quy trình đổi/trả hàng, quý khách cần gửi sản phẩm, các giấy tờ liên quan cần đổi/trả tới điểm giao dịch của chúng tôi để được hõ trợ đổi trả hàng.
Bước 4: Ordernhat sẽ tiền hành vận chuyển đổi/trả hàng tới nhà cung cấp.
Lưu ý khi thực hiện chính sách đổi trả hàng:
Quý khách sẽ chịu các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa khi thực hiện đổi/trả hàng.
Ordernhat sẽ chỉ tiếp nhận những yêu cầu đổi/trả hàng hóa khi đơn hàng đó vẫn nằm trong quy định về thời gian xử lý của nhà cung cấp Nhật Bản.
Thời gian thực hiện việc khiếu nại đổi/trả hàng thường kéo dài từ 10-20 ngày, khi quý khách thực hiện yêu cầu đổi/trả hàng cần kiên nhẫn chờ đợi. Chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng tình hình của việc đổi/trả hàng mỗi khi có trạng thái mới.
Mọi thắc mắc liên quan tới chính sách đổi trả cần được giải đáp quý khách có thể liên hệ tới chúng tôi bằng những cách sau:
Hotline: 0986 418 135
Fanpage: https://www.facebook.com/Ordernhat247/
Địa chỉ: Số 68 Ngõ 4, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.