Chính sách đền bù

Ordernhat.com.vn luôn bảo vệ tối đa quyền lợi của mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chính sách đền bù đối với khách hàng cũng được Ordernhat.com.vn xây dựng nhằm giúp khách hàng giải quyết xử lý nhanh tùy vào các trường hợp mà có các mức đền bù khác nhau.

Trường hợp sử dụng dịch vụ mua hộ, đấu giá hàng Nhật tại Ordernhat.com.vn

Đền bù trong trường hợp do Ordernhat.com.vn làm thất lạc, mất mát, mua nhầm link:

  • Bồi thường 100% giá trị đơn hàng đối với những sản phẩm có giá trị đơn hàng từ 100$ trở lên.
  • Tất cả các mặt hàng quần áo, thời trang, phụ kiện, điện tử, đồ có pin mà tính theo cân nặng sẽ được Ordernhat.com.vn bồi thường 100% theo giá trị sản phẩm hoặc tối đa 1.000.000 VNĐ / 1kg.
  • Điều kiện để được đền bù là hàng hóa muốn được đền bù phải cung cấp đầy đủ hóa đơn gửi tới Ordernhat.com.vn trước khi khách hàng gửi hàng.

Đền bù trong trường hợp hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển:

Hàng hóa được xác định bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển cần được lập biên bản để được Ordernhat.com.vn đền bù, tùy vào tỉ lệ bị hư hỏng do trong quá trình vận chuyển mà có các mức phí đền bù khác nhau:

  • Hàng hóa bị rách, vỡ, ướt, hư hại thùng hàng của nhà sản xuất từ 5% -11%: Được bồi thường tối đa 6% giá trị đơn hàng.
  • Hàng hóa bị rách, bể vỡ, móp, ướt, hư hại hàng được xác định từ 12% – 31%: Được bồi thường tối đa 20% giá trị đơn hàng.
  • Hàng hóa bị rách, bể vỡ, móp, ướt, hư hại hàng được xác định từ 32% – 51%: Được bồi thường tối đa 40% giá trị đơn hàng.
  • Hàng hóa bị rách, bể vỡ, móp, ướt, hư hại hàng được xác định từ 52% – 100%: Được bồi thường tối đa 100% giá trị đơn hàng.

Trường hợp sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Nhật tại Ordernhat.com.vn

Không chỉ những khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ, đấu giá hàng Nhật tại Ordernhat.com.vn, tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam tại Ordernhat.com.vn cũng đều được áp dụng các chính sách đền bù khi sử dụng dịch vụ tại Ordernhat.com.vn.

Nếu hàng hóa của quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ordernhat.com.vn, trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển mà phát sinh vấn đề sẽ được Ordernhat.com.vn đền bù thỏa đáng theo chính sách sau:

  • Đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu quý khách đã đăng ký dịch vụ bảo hiểm hàng hóa và có khai giá trị đơn hàng trước đó.
  • Đền bù tối đa 5 lần phí vận chuyển đối với các lô hàng thường (không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa).

Miễn trừ trách nhiệm khi đền bù

Ordernhat.com.vn sẽ không có trách nhiệm đền bù với hàng hóa của khách hàng trong một số trường hợp như sau:

  • Tất cả các mặt hàng không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của các cơ quan có thẩm quyền.
  • Các mặt hàng bị lỗi hoặc giao thiếu trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam, hoặc nhờ bên thứ 3 mua hộ và gửi hàng về kho của Ordernhat.com.vn tại Nhật Bản.
  • Tất cả các mặt hàng bị mất, hỏng trước khi tới kho hàng của Ordernhat.com.vn tại Nhật Bản.
  • Tất cả các mặt hàng dễ vỡ(Thủy tinh, sành, sứ…) móp méo (Chất lỏng, sơn nước…) nhưng không được đóng hàng theo đúng quy cách dẫn tới tình trạng hư hại hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Các trường hợp bất khả kháng như: (Động đất, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn, chính trị) làm ảnh hưởng và thất lạc hàng hóa.

Thời gian khiếu nại đền bù

Tất cả những trường hợp cần khiếu nại để được hưởng chính sách đền bù từ Ordernhat.com.vn quý khách cần thực hiện ngay sau khi nhận hàng tối đa 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Mọi thông tin về chính sách cần hỗ trợ quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi bằng những cách sau:

Hotline: 0986418135

Fanpage: https://www.facebook.com/Ordernhat247/

Email: khachhang@ordernhat.com.vn

Địa chỉ: Số 68 Ngõ 4, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bài viết liên quan